Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Các mẫu cầu thang gỗ đep năm 2017

Cầu thang gỗ là mẫu cầu thang không bao giờ lỗi thời, theo thời gian mẫu cầu thang gỗ được các kiến trúc sư, thiết kế với sự sáng tạo của mình đã góp phần tạo ra nhiều mẫu cầu thang gỗ độc đáo với những kiểu dáng mới lạ, do đó người dùng có nhiều sự lựa chọn cầu thang gỗ khác nhau, cầu thang gỗ cổ điển, cầu thang gỗ tân cổ điển, cầu thang gỗ hiện đại, cầu thang gỗ mang phong cách nghệ thuật. Cầu thang là điểm nhấn không thể thiếu giúp thu hút ánh nhìn của bất kì ai khi vào bên trong một ngôi nhà bạn. Nói cách khác “Cầu thang” là xương sống nội thất trong ngôi nhà bạn, do đó lựa chọn loại cầu thang phù hợp vô cùng quan tọng.

Dưới đây giới thiệu một số mẫu cầu thang gỗ để Quý khách lựa chọn tham khảo, biết đâu lại lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp với với công trình của gia đình mình 

Cầu thang gỗ hiện đại phù hợp với nhà phố hiện đại có diện tích nhỏ:



Cầu thang mang nét đẹp phong cách cổ điển nhưng được thiết kế hiện đại với tay vịn và con tiện mỏng hơn cho ta vẻ đẹp thanh mảnh bớt đi sự nặng nề của phong cách cổ điển tạo lên phong cách cầu thang gỗ tân cổ điển

Cầu thang gỗ có tay vịn cách điệu kết hợp với các thanh sắt đứng mỏng tạo lên sự thanh thoát, mềm mại

Tận dụng phía dưới gầm cần thang làm các ngăn kéo, ngăn đựng đồ, để cho ngôi nhà thêm tiện ghi và rộng rãi hơn






1. Sử dụng không gian bên dưới cầu thang để làm một kệ sách lớn, bạn sẽ có thể lưu trữ rất nhiều sách thật gọn gàng và đẹp mắt.





2. Ngoài việc làm kệ sách, nó còn có thể là một tủ quần áo.

3. Bạn cũng có thể làm một tủ quần áo nhiều ngăn kéo thật hoành tráng bên dưới gầm cầu thang.

3. Bạn cũng có thể làm một tủ quần áo nhiều ngăn kéo thật hoành tráng bên dưới gầm cầu thang.



Để được tư vấn và có được sản phẩm cầu thang gỗ hài lòng nhất hãy đển với chúng tôi: Nội thất Thủ Đô, địa chỉ xưởng sản xuất: km8 - Đại Lộ Thăng Long.
Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 098 325 66 98 – 096 445 33 55.
Hoặc QUÝ KHÁCH có thể tham khảo nhiều mẫu khác nhau tại:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét