Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

100+ mẫu cầu thang kính đẹp giá rẻ

Cầu Thang Thủ Đô chuyên thiết kế thi công Cầu Thang Kính tay vịn gỗ, tay vịn inox, tay vịn nhựa giá rẻ với, Cầu thang kính tay vịn gỗ cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hôm nay chúng tôi trân trọng giới thiệu 100+ mẫu cầu thang kính cường lực để để quý khách lựa chọn:

Sử dụng cầu thang kính giúp không gian trong nhà thông thoáng, tràn ngập tràn ánh sáng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, sử dụng an toàn tuyệt đối, ngôi nhà mang kiến trúc sang trọng và hiện đại.

Cầu thang kính cong đẹp:

Cầu thang kính cường lực con tiện nhôm hợp kim đẹp:



Xu thế sử dụng cầu thang kính ngày càng được sử dụng trong kiến trúc và xây dựng hiện, cầu thang kính được làm từ vật liệu chính là kính cường lực kết hợp với inox, gỗ hay sắt để tạo ra lan can cầu thang hay cầu thang toàn kính nhìn rất đẹp và hiện đại.

Khi sử dụng cầu thang kính giúp không gian trong nhà luôn thông thoáng, nhiều ánh sáng hơn nữa cầu thang kính dễ dàng lau chùi vệ sinh, sử dụng an toàn.

Hiện tại do sự phát triển của xã hội cũng như sáng tạo của con người nên có rất nhiều mẫu cầu thang kính cho khách hàng lựa chọn từ cầu thang hình xương cá cho nhà rộng cho đến cầu thang nằm sắt tường cho nhà hẹp, cầu thang tròn, cầu thang xoáy trôn ốc,..


Dưới đây cũng là cầu thang kính nhưng được thiết kế rất đặc biệt, hiện đại đã xuất hiện tại việt nam do Công Ty CP đầu tư và xây dựng nội thất thủ đô thi công tại Cầu Giấy Hà Nội


Tham khảo: 150 mẫu cầu thang kính đẹp tại Hà Nội
Cầu thang kính cường lực đẹp con tiện chân cao

Cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ, dùng củ pad kính ôp tường:


Chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công lan can kính cầu thang chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm lan can kính cường lực đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Ban cần tư vấn lắp đặt cầu thang xin liên hệ:

Công ty CP xây dựng và Nôi Thất Thủ Đô

Văn Phòng - Showroom: số 01 ngõ 2/56 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Hà Nội

Xưởng sản xuất: km8 - Khu công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội.
HOTLINE: 098 325 66 98 - 096 445 33 55
Email: cauthangthudo@gmail.com
website: cauthangthudo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét