Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

10+ mẫu cầu thang sắt nghệ thuật khiến ai cũng phải mê mẩn

Sắt mỹ thuật vip là đơn vị thi công cầu thang chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận giới thiệu 10+ mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp hay 10 mẫu cầu thang sắt mỹ thuật hiện đại, các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.

CT06
CT06
Cầu thang sắt nghệ thuật đã và đang trở thành tâm điểm của sự lựa chọn lan can cầu thang cao cấp, và ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của thiết kế dành cho các không gian cao cấp, biệt thự ... cho đến nhà dân.
Cầu thang sắt nghệ thuật có nhiều mang phong cách khác nhau như: phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại đã dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính và sành điệu nhất bằng các mẫu thiết kế độc đáo và sang trọng của mình, và là một sản phẩm đặc trưng cho kiến trúc sang trọng, đẳng cấp.
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp được sở hữu bởi những gia chủ thích khám phá nghệ thuật, đam mê cái đẹp. Họ mong muốn mang nét kiến trúc Châu Âu để tô điểm với cho ngôi nhà thêm phần hoàn hảo.
Thay vì chọn những mẫu cầu thang sắt có thiết kế quá đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp không có tính đột phá về thẩm mỹ.
Tham khảo: https://satmythuatvip.vn/35-mau-cau-...thuat-cao-cap/
Điểm nổi bật của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ này chính là những họa tiết được uốn cong vô cùng khéo léo trang trí thêm những bông hoa đúc trông rất đẹp mắt, sắt uốn là sắt lập là hoa. Bạn yêu thích sự cầu kỳ, quyến rũ thì đây là sự lựa chọn rất đúng đắn. Mẫu cầu thang này thích hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, không giãn thoáng đãng. Những khách hàng thân thiết của SẮT MỸ THUẬT VIP trong khu Vinhomes Mỹ Đình, Vinhome Riverside, Vinhomes thăng long, Gamuda và biệt thự các tỉnh hay lựa chọn mẫu



Chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công Cầu thang, ban công, hàng rào, của cổng ... Sắt Nghệ Thuật chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Bạn cần tư vấn lắp đặt Cầu thang - Ban công - Hàng rào - Cửa cổng sắt Nghệ thuật xin liên hệ:

Công ty CP xây dựng và Nôi Thất Thủ Đô - Sắt Mỹ Thuật Vip

Văn Phòng - Showroom: số 01 ngõ 2/56 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Hà Nội

Xưởng sản xuất: km8 - Khu công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội.
HOTLINE: 096 321 33 88 - 096 445 33 55
Email: satmythuatvip88@gmail.com
website: satmythuatvip.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét