Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

20+ mẫu hàng rào sắt nghệ thuật dành cho biệt thự

Hàng rào sắt nghệ thuật hay còn gọi là hàng rào sắt mỹ thuật hiện đang lên ngôi được rất nhiều các công ty thiết kế, và gia chủ chào đón. Rất hợp với Biệt thự, tòa lâu đài ...Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu 20+ hàng rào sắt mỹ thuật đẹp dành cho biệt thự. Các bạn cùng tham khảo nhé

HR SMT11
HR SMT11
SATMYTHUATVIP là đơn vị thi công sắt mỹ thuật chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trải qua nhiều năm thi công về lĩnh vực này, hôm nay chúng tôi giới thiệu về hàng rào sắt mỹ thuật.

Hàng rào bao quanh nhà tuy không thuộc vào phần trang trí nội thất trong ngôi nhà, nhưng nó thể hiện sự tinh tế trong cảm nhận về mỹ thuật của chủ nhà, nó là cái nhìn đầu tiên của người đi lại nhìn vào ngôi nhà, cũng là ngăn những xâm nhập bất hợp phát vào ngôi nhà của mình, nên ngày nay người ta rất chú trọng đến sự thiết cho hoa văn hàng rào thêm uyển chuyển và đa dạng trong thể hiện cũng đồng thời đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà.



Cùng với sự phát triển của xã hội mẫu hàng rào cũng ngày càng được phát triển, trước kia người trồng cây làm hàng rào, hay xây tường... và bây giờ ta dùng hàng rào sắt nghệ thuật rất nhiều vừa thể hiện tính thẩm mỹ, nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn rất cao.


Hàng rào sắt mỹ thuật được tạo nên từ những thanh sắt thô sơ và qua đôi bàn tay tài hoa của người thợ cùng với việc sử dụng công nghệ sơn men hoặc mạ kẽm và sơn tầu biển đã tạo nên những sản phẩm có giá trị cao về thẩm mỹ, sang trọng và bền bỉ với thời gian.


Hàng rào sắt nghệ thuật hay còn gọi là hàng rào sắt mỹ thuật được làm từ sắt đặc uốn thủ công bằng tay hay bằng máy với những hoa văn, họa tiết, đường nét theo bản vẽ thiết kế. Đây là loại hàng rào đẹp, sang trọng mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển hay kiến trúc châu âu thường trang bị cho các công trị cao cấp, có giá trị nghệ thuật khẳng định đẳng cấp của gia chủ.



Rõ ràng những họa tiết công phu này hoàn toàn xứng đáng với tầm vóc và giá trị của căn nhà. Bất cứ ai nhìn vào cũng có thể thấy gia chủ đã chăm chút cho ngôi nhà của mình như thế nào, từ thiết kế bên trong đến tận ngoài cùng.
Mẫu hàng rào đẹp


Thiết kế này cũng mang lại sự kín đáo, công thêm phần bên trên được vuốt nhọn giúp đảm bảo an toàn hơn cho ngôi biệt thự.


Chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công Cầu thang, ban công, hàng rào, của cổng ... Sắt Nghệ Thuật chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Bạn cần tư vấn lắp đặt Cầu thang - Ban công - Hàng rào - Cửa cổng sắt Nghệ thuật xin liên hệ:

Công ty CP xây dựng và Nôi Thất Thủ Đô - Sắt Mỹ Thuật Vip

Văn Phòng - Showroom: số 01 ngõ 2/56 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Hà Nội

Xưởng sản xuất: km8+500 - Khu công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội.
HOTLINE: 096 321 33 88 - 096 445 33 55
Email: satmythuatvip@gmail.com
website: satmythuatvip.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét